• 20 Tam Trinh, Tòa Nhà 310 Minh Khai, Hà Nội
  • 093.456.2966
  • betterhome.ceo@email.com

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tranh trừu tượng xu hướng decor 2014

Với sức hút kỳ diệu khó diễn đạt bằng lời, tranh trừu tượng dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ trong trang trí nhà. Thậm chí loại hình này hiện đang dẫn đầu xu hướng décor của năm 2014.

Tranh trừu tượng
Nhiều người ái ngại việc sử dụng tranh trừu tượng trong trang trí nhà ở, bởi nó đòi hỏi tính cảm thụ cao cũng như khá kén chọn không gian trưng bày. Tuy nhiên, với sức hút kỳ diệu khó có thể diễn đạt bằng lời, tranh trừu tượng vẫn dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ và đang dẫn đầu xu hướng décor của năm 2014. Cùng chiêm ngưỡng những bức tranh trừu tượng đơn sắc và đa sắc tuyệt đẹp. Qua đó có được hình dung cơ bản trong việc bố trí chúng trong vài không gian sống nhé!

Những bức tranh trừu tượng đơn sắc thường mang đến vẻ cổ điển, gợi nhớ miên man về quá khứ hay mơ hồ về vị lai… Nếu không gian hiện tại của bạn được thiết kế nhẹ nhàng với những gam màu trung tính, nội thất mềm mại thì tranh đơn sắc là lựa chọn hợp lý hơn cả. Sự xuất hiện của chúng không làm cho không gian nặng nề, khô khan, trái lại như hoà chung vào dòng chảy của cảm xúc. Với sự lựa chọn này, bạn không sợ màu sắc làm phá hỏng hay ít nhiều ảnh hưởng đến bố cục chung. Thông thường, những bức tranh trừu tượng đơn sắc như thế này sẽ được sử dụng trong phòng khách - nơi chủ nhân ngôi nhà uống trà hàn huyên cùng những người bạn tâm giao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét