• 20 Tam Trinh, Tòa Nhà 310 Minh Khai, Hà Nội
  • 093.456.2966
  • betterhome.ceo@email.com

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Căn hộ đẹp của diễn viên Hải Anh

Căn hộ của Hải Anh nằm tại chung cư hiện đại tọa lạc ở gần Ngã tư Sở, nơi tập trung nhiều gia đình doanh nhân, nghệ sỹ, trong đó có ca sỹ Tuấn Hưng. Chàng doanh nhân kiêm diễn viên đã mua hai căn hộ liền nhau để nối thông phòng. Diện tích nhà: 250m2, 3 phòng ngủ. Anh cho biết, riêng số tiền sửa nhà cũng đã lên đến gần 3 tỷ đồng. Thời gian thiết kế và sửa chữa trong vòng 5 tháng mới ưng ý chủ nhân.

Căn hộ triệu đô
Các vật dụng trong nhà được Hải anh cất công trực tiếp lựa chọn từ Singapore, Nga, Hàn Quốc. Phong cách trang trí hiện đại. Bà xã Hải Anh, Minh Nguyệt - vốn là dân thiết kế nội thất thời trang nên có con mắt trong việc lựa chọn đồ, trang trí decor. Cô đã hỗ trợ chồng hết mực trong việc thiết kế tổ ấm. Thành viên bé nhất trong nhà là bé Híp cũng có 1 phòng riêng với phong cách tàu thủy và ô tô, đúng với sở thích.

"Cả nhà rất hài lòng và mãn nguyện với căn nhà này. Đặc biệt là Híp, được thoải mái chạy nhảy quanh nhà. Và với bé bây giờ, không nơi nào đẹp bằng nhà của mình. Mỗi khi đi du lịch, bé thường so sánh phòng khách sạn xấu hơn nhà mình", nam diễn viên chuyên thủ vai “đầu gấu” trong các bộ phim truyền hình tâm sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét