• 20 Tam Trinh, Tòa Nhà 310 Minh Khai, Hà Nội
  • 093.456.2966
  • betterhome.ceo@email.com

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Thiết kế phòng khách tại căn hộ cao cấp chung cư Trần Duy Hưng

Công trình thiết kế nội thất chung cư hiện đại diện tích 118m2 . Với tính chất căn hộ chung cư đặc thù , việc phân bổ công năng các phòng chức năng cũng phải tùy biến sao cho những cái gì cần cho nhu cầu sinh hoạt cao cấp đều phải đáp ứng bằng được , còn những nhu cầu vừa phải thì sẽ có giản lược trong sự ưu tiên để làm sao tối thiểu hóa chi phí mà vẫn giữ nguyên mức độ thỏa mãn của gia chủ cho công trình của mình .

Căn hộ hiện đại tại chung cư

BetterHome.vn đã thiết kế cải tạo , phá hết các không gian vụn vặt để gép thành một không gian thống nhất và thoáng đãng cho nhu cầu Khách và Bếp Ăn liên thông . Nhưng nhà hàng xóm sẽ là những người ngỡ ngàng cả phút khi bước vào căn hộ khi cả không gian vun văn quen thuộc thì ở đây đã biến mất , để lại một khoảng không gian rộng lớn cho của một đời sống đầy tính thỏa mãn . Không gian Nhà Bếp được bố trí gọn vào vách tường đề không chắn tầm nhìn . Và hài hòa với nó là một bộ bàn Ăn được thiết kế kiểu di chuyển , nhưng có sức phục vụ tương đương một biệt thự đắt tiền , 5 người ăn .

Bàn ăn
Phần bàn Ăn tiếp giáp với khu vực Phòng Khách được thiết kế với Deco trang trí như một vách tủ được design thay vì một đầu của Chân bàn . Thêm vào đó , có một công năng Tủ chứa được bố trí để biến mất cái hình ảnh quá nhàm chán của 1 cái bàn là mỗi đầu phải có 1 đôi Chân . Bạn có thể xem thêm đầy đủ chi tiết thiết kế tại đây : thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét