• 20 Tam Trinh, Tòa Nhà 310 Minh Khai, Hà Nội
  • 093.456.2966
  • betterhome.ceo@email.com

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Hot girl đình đám mua nhà đẹp ở Sài Gòn

Cô hotgirl xinh đẹp đã dành nhiều thời gian và công sức để chọn lựa nội thất cũng như bài trí không gian hiện đại và tiện nghi. Không gian sống tiện nghi của 2 nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol Không gian sống siêu đẹp của hai nhà thiết kế thời trang Việt nổi tiếng "Soi" không gian sống của các ca sĩ nổi tiếng Sao Mai điểm hẹn

Sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ, Mina Liêu (Liêu Ngọc Quyên) là một hot girl khá đình đám của Sài Gòn. Sau khi dừng hoạt động nghệ thuật để kết hôn, cô gái xinh đẹp này đã chuyển về sống cùng chồng trong một căn hộ 2 tầng nằm tại tầng 8 và 9 chung cư An Viên, quận 7, Hồ Chí Minh.

Ngay từ cửa vào, chúng tôi đã cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi từ hệ thống sàn gỗ, nền tường màu trắng cùng cách bài trí không gian thông minh. Phòng khách được trang trí nhiều đèn trần và nằm ngay cạnh ban công để tận dụng tối đa các nguồn ánh sáng khiến không gian này luôn thoáng đãng, sáng sủa. Là người làm trong ngành thiết kế nên cô đã tự tay bài trí căn hộ của mình thật hiện đại dựa trên ý tưởng của mẹ mình.

Căn hộ của Hot girl

Phòng khách

Phòng ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét